Hóa chất trong một số dầu gội, rượu và khói xe gây ung thư như thế nào?

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng một nhóm các hóa chất gọi là aldehyde có trong tất cả mọi thứ từ dầu gội cho đến rượu có thể gây ung thư . Các hóa chất này được tạo ra trong cơ thể chúng ta với một lượng nhỏ và có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi trong môi trường sống (mỹ phẩm, vật liệu xây dựng, khói thuốc,…). Phơi nhiễm quá nhiều với aldehyde có thể khiến làm trầm trọng thêm một gen BRCA2 bị lỗi.

Cơ chế gây ung thư từ nhóm hóa chất trong khói xe, dầu gội, rượu

Các nhà khoa học đã khám phá ra rằng một nhóm các hóa chất gọi là aldehyde có trong tất cả mọi thứ từ dầu gội cho đến rượu có thể gây ung thư . Các hóa chất này được tạo ra trong cơ thể chúng ta với một lượng nhỏ và có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi trong môi trường sống (mỹ phẩm, vật liệu xây dựng, khói thuốc,…). Phơi nhiễm quá nhiều với aldehyde có thể khiến  làm trầm trọng thêm một gen BRCA2 bị lỗi.

Những người có hệ gen bị lỗi có nhiều nguy cơ phát triển ung thư vú, buồng trứng, tuyến tiền liệt và tuyến tụy.

Nhóm các hóa chất có trong một số dầu gội, rượu và khói xe là nguyên nhân gây ung thư ( ảnh minh họa)

Theo Giáo sư Ashok Venkitaraman (Đại học Cambridge) – trưởng nhóm nghiên cứu cho biết: “Chúng ta đều biết aldehyde không tốt và có liên quan với ung thư nhưng chúng ta chưa bao giờ biết chúng gây hại cho các protein trong tế bào quan trọng đối với sự ngăn ngừa những tổn thương ADN mà cũng có thể gây ung thư”.

Bình thường, các tế bào khỏe mạnh bình thường sẽ tự sửa chữa các tổn thương DNA khi chúng phân chia. Thế nhưng, khi phơi nhiễm quá nhiều với hóa chất, các chất hóa học sẽ phá vỡ các cơ chế bảo vệ trong các tế bào bình thường.

Giáo sư Venkitaraman giải thích rằng cơ thể có 2 bản sao của gen BRCA2. Gen này tạo ra một protein giúp sửa chữa DNA. Nếu thiệt hại ở DNA không được sửa chữa nó có thể phát triển thành ung thư.

Sự đột biến gen BRCA2 có thể dẫn đến sự tăng trưởng tế bào không kiểm soát mà có thể gây ra ung thư vú, ung thư tuyến liền liệt ở nam giới và ung thư buồng trứng ở nữ giới

Do đó, nghiên cứu do các nhà khoa học trường ĐH Cambridge và Viện Sinh học hệ thống phân tử và ĐH Zurich (Thụy Sĩ) thực hiện, tập trung vào gen BRCA2 và tác động của aldehyd lên gen này.

Nghiên cứu được đăng tải tạp chí Cell, đã sử dụng các tế bào người được biến đổi để xem aldehyde từ các nguồn khác nhau gây ung thư như thế nào.

Kết quả cho thấy rằng tiếp xúc với aldehyd làm giảm lượng protein sửa chữa ADN mà gen BRCA2 có thể tạo ra. Và ở những người mang sẵn gen BRCA2 lỗi thì aldehyde tiếp tục làm giảm số lượng protein có khả năng sữa chữa. Điều này khiến ADN tổn thương không thể phục hồi, làm tăng nguy cơ ung thư.

Do nghiên cứu mới ở giai đoạn đầu nên chưa thể nói mức độ tiếp xúc với aldehyde ở lượng như thế nào là an toàn hay độc hại.

Hạn chế tối đa nguy cơ thu nạp độc tố vào cơ thể

Không chỉ các hóa chất độc hại trong dầu gội, khói xe, rượu,…mỗi ngày chúng ta đang phải tiếp xúc với hơn hơn 1180 loại hóa chất độc hại khác nhau từ môi trường. Những độc tố này tạo áp lực nặng nền lên hệ thống thải độc cơ thể, khiến hệ thống này bị quá tải, độc tố không được đào thải ra ngoài sẽ tích tụ trong cơ thể, ở tim, gan, phổi, xương, hệ thống thần kinh… đây chính là nguyên nhân khiến bệnh tật ngày càng gia tăng, đặc biệt là ung thư.

Mới đây, các nhà khoa học của Đại học Y Johns Hopkin đã đưa ra phương pháp detox cơ thể bằng cách bổ sung hoạt chất quý từ thiên nhiên mang tên BroccoRaphanin. Phương pháp này đảm bảo hiệu quả thải độc mạnh mẽ, được các chuyên gia đánh giá cao và nhận vinh danh nhiều lần trên các tạp chí khoa học nổi tiếng thế giới.

Hoạt chất BroccoRaphanin không những giúp tăng cường khả năng thải độc của cơ thể lên gấp nhiều lần mà còn tác động sâu, len lỏi để bảo vệ tới từng tế bào và giúp cuốn sạch tất cả những độc tố tích tụ dai dẳng (như độc tố từ thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, kim loại nặng, hóa chất,…) trong cơ thể

Các giáo sư Đại học Y Johns Hopkin đã tìm ra hoạt chất BroccoRaphanin có khả năng detox cơ thể hiệu quả

 

————————————————————————————————————————————

Nếu có các dấu hiệu: Mệt mỏi, hay đau đầu, rối loạn tiêu hóa có thể cơ thể bạn đã có dấu hiệu độc tố tích tụ, hãy gọi tới số điện thoại các Dược sĩ 18001796 để được tư vấn miễn phí về các phương pháp thải độc hiệu quả.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn về các phương pháp thải độc phù hợp, bạn có thể gọi tới tổng đài sức khỏe 18001796 để nhận tư vấn miễn phí từ các dược sỹ giàu chuyên môn của DetoxGreen

Tìm hiểu chi tiết thông tin sản phẩm DetoxGreen TẠI ĐÂY

Để đặt mua hàng nhanh nhất, chọn mua ngay TẠI ĐÂY

CẬP NHẬT NGAY: CHƯƠNG TRÌNH TÍCH ĐIỂM NHẬN QUÀ, TRÚNG IPHONE 7 VỚI DETOXGREEN


Số: 01599/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh