Phòng khám Đông y gia truyền Đại Vinh Đường – Lương y Bùi Thế Đại sở hữu nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe

Nhắc tới phòng khám Đông y, lương y chữa bệnh hiệu quả, được đông đảo bệnh nhân biết đến không thể không nhắc tới Phòng khám Đông y gia truyền Đại Vinh Đường – Lương y Bùi Thế Đại. Phòng khám đặc biệt chữa trị rất hữu hiệu các bệnh về xương khớp (đau nhức xương khớp, sưng khớp, viêm đa khớp, vôi hóa, thoái hóa khớp, đau lưng, thoái hóa cột sống, đau dây thần kinh tọa, đau cánh tay, thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai, gáy, tê mỏi tay chân…). Và bệnh vô sinh hiếm muộn, yếu sinh lý Nam – Nữ

Lương y Bùi Thế Đại – Tài năng, y đức

Thảo mộc gia truyền đặc trị Đau nhức xương khớp

Bằng tài năng, kinh nghiệm, yếu tố gia truyền và không ngừng học tập, nghiên cứu, tìm tòi, lương y Bùi Thế Đại chủ phòng khám Đông y gia truyền Đại Vinh Đường đã cho ra đời sản phẩm thảo mộc đặc trị đau nhức xương khớp. Sản phẩm được các cơ quan, ban ngành đánh giá cao, bệnh nhân phản hồi rất tốt sau khi sử dụng. Sản phẩm hoàn toàn là những dược liệu tự nhiên, an toàn, hiệu quả. Nên bệnh nhân rất yên tâm khi dùng. Thảo mộc đặc trị đau nhức xương khớp dùng là hiệu quả, an toàn, không tái phát, ít tốn kém.

Trường hợp bệnh nhân Nguyn Hùng Huy thưng xuyên b tê nh lưng, đùi, mông, cng chân… Cơn đau khiến anh không th đng và di chuyn đưc. Cơ th thưng xuyên cm thy mt mi, khó chu. Anh Huy đi khám và đưc chn đoán xác đnh, anh b thoát v tht lưng vùng L3, L4, L5, trong đó vùng L5 có du hiu phình chèn ép r S1. Chính vì vy, dn đến cht nh các vùng này thoát ra chèn ép lên hai bên dây thn kinh gây ra các cơn đau nhc t lưng đến bp chân cho ngưi bnh.

Anh Huy cũng nghe báo đài, bnh nhân gii thiu đếPhòng khám Đông y gia truyn Đi Vinh Đưng ca lương y Bùi Thế Đi cha tr hiu qu. Nên cũng đã đến đ nh cy lương y. Sau thi gian đưc lương y Bùi Thế Đi cha tr, anh Huy va ung thuc kết hp vi xt thuc . Theo phác đ ca lương y Bùi Thế Đi anh Huy thy bnh tình ca mình tiến trin mi ngày. Và sau 2 tháng bnh tình ca anh đã khi, gi anh li tiếp tc công vic lái xe ca mình.

Hay như trưng hp chị Nguyễn Lâm Viên bị đau lưng, cổ vai gáy do kết cứng cột sống 18 năm, chị đã đi khám chữa nhiều nơi nhưng không có kết quả. Tiêm thuốc chỉ được vài ngày lại đau mà chị lại bị đau dạ dày, béo phì. Chị Viên bị dính các khớp, xương sống dính thành một khối cứng đau không đi lại được, gáy không quay được, chị có uống thuốc, tiêm thuốc của bệnh viện lớn, trung ương 1 tháng nhưng không thấy đỡ, được người làng đã chữa khỏi mách đến lương y Bùi Thế Đại. Sau khi uống Thảo mộc Đau nhức xương khớp, dùng thuốc xịt của lương y Đại giờ gáy của chị cử động, có thể quay dễ dàng, lưng của chị mềm ra nhiều rồi, chị thấy dễ chịu và tiến triển rất tốt.

Và còn rất nhiều trường hợp bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp đã được lành bệnh sau khi sử dụng sản phẩm của lương y Bùi Thế Đại mà trong phạm vi một bài viết chúng tôi không có điều kiện kể hết.

Yếu sinh lý Nam – Nữ không còn nỗi lo

Bạn đang cần một biện pháp cải thiện sức khỏe sinh lý mà không tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối?

Bạn muốn thể hiện bản lĩnh trong chuyện chăn gối. Muốn lấy lại phong độ của chính mình?

Bạn đang lo lắng về sức khỏe cậu nhỏ, cô bé của mình hoạt động không theo ý muốn “chưa đến chợ đã hết tiền”?, không còn cảm thấy hưng phấn?…

Tất cả đã được giải quyết khi bạn sử dụng sản phẩm thảo mộc thiên nhiên đặc trị yếu sinh lý Nam – Nữ của Đông y gia truyền Đại Vinh Đường – lương y Bùi Thế Đại. Sản phẩm được bào chế bởi những vị thuốc quý, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý theo y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng viên hoàn tiện lợi giúp bệnh nhân dễ sử dụng trong quá trình điều trị mà hiệu quả cao.

Từ những thảo dược quý có tác dụng tốt với sinh lý của Đông Y giúp bổ sung hàm lượng Testosterone cho cơ thể. Do đó, tăng cường khả năng ham muốn, tăng khoái cảm, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ, bổ thận tráng dương, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng… Sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt tác dụng lâu dài và đặc biệt không gây ra bất cứ biến chứng nguy hiểm nào đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Với những ưu điểm vượt trội trong khả năng điều trị bệnh yếu sinh lý ở Nam – Nữ, thảo mộc thiên nhiên đặc trị yếu sinh lý ở cả nam và nữ do Lương y Bùi  Thế Đại bào chế giúp chữa bệnh yếu sinh lý giúp cải thiện tình trạng giảm ham muốn tình dục do nội tiết tố, bệnh lý khác hay do vấn đề tâm lý gây nên. Không chứa hóa chất, chất bảo quản và độc tố, sản phẩm chữa bệnh yếu sinh lý an toàn, hiệu quả giúp giảm thiểu triệu chứng của bệnh yếu sinh lý và điều trị dứt điểm bệnh yếu sinh lý ở nam – nữ. Tỷ lệ các thành phần trong sản phẩm chữa bệnh yếu sinh lý được đúc kết qua nhiều thế hệ giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh yếu sinh lý.

Những vị thuốc có trong sản phẩm đặc trị yếu sinh lý của lương y Bùi Thế Đại vừa có tác dụng giúp gan thanh lọc độc tố, vừa có tác dụng Bồi bổ Can Thận, cường Dương, ích khí, bổ huyết, trừ phong, tăng cường hưng phấn, kéo dài thời gian ……… Những quý ông, quý bà nếu gặp phải tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, giảm ham muốn, hưng phấn, “chưa đi đến chợ đã hết tiền” Hãy liên hệ trực tiếp với phòng khám Đông y Gia truyền  ĐẠI VINH ĐƯỜNG – Lương y Bùi Thế Đại. Chắc chắn Sẽ điều trị rứt điểm giúp bạn Bằng phương thuốc gia truyền của gia tộc họ Bùi Bằng thảo mộc thiên nhiên đặc trị về yếu sinh lý Nam – Nữ của lương y Bùi Thế Đại sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực và tối đa nhất giúp các quý ông, quý bà lấy lại bản lĩnh chốn phòng the

Ngoài ra phòng khám mua sắm các thiết bị để phục vụ nhu cầu của nhân dân gần xa như máy sắc thuốc đóng gói tự động để giữ vệ sinh an toàn ,máy xấy, máy vo viên, máy nghiền tinh bột mịn. Phòng khám còn nhận bào chế các loại dược liệu và xấy hoa, củ quả các loại, nhận nghiền các loại bột mịn theo nhu cầu của quý khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Lương y Bùi Thế Đại đã có nhiều đóng góp trong nền y học cổ truyền Việt Nam,  Ông đã được trao tặng nhiều phần thưởng như kỷ niệm chương, bảng vinh danh của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam, bằng khen của Trung Ương Hội Đông y Việt Nam, giấy khen của tỉnh Hội Đông y và ông đã được mời đi tham dự Hội Nghị kết nối cộng đồng Danh nghiệp ASEAN cùng giải thưởng Trí thức Việt Nam tiêu biểu và lương y vì sự nghiệp Y học côr truyền Và nhiều phần thưởng cao quý khác

Bệnh nhân có nhu cầu liên hệ:

Lương y Bùi Thế Đại Phòng khám Đông y Gia Truyền Đại Vinh Đường

Địa chỉ: Tổ 15, khu phố 4A Tràng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0909.087.566 – 0989.152.564